13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại

2.9
Rated 2.9 out of 5

“13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại”:
Nếu bạn là:
 Sinh viên
Marketer
Chủ doanh nghiệp
Nhưng người đã và đang quan tâm tới chủ đề: Sales promotion – Xúc tiến bán và ứng dụng trong bán lẻ
Và bạn đang gặp những vấn đề như
Hiểu chưa đúng bản chất vềk huyến mãi, áp dụng không hiệu quả
Áp dụng chương trình khuyến mãi nhưng sử dụng chi phí quá lớn
Không có quy trình khuyến mãi chuẩn xác và mang tính tự phát
Hay bạn chỉ đơn giản muốn biết thế nào là Khuyến mãi và Khuyến mại để ứng dụng vào chiến dịch marketing của mình.
Hãy đăng ký ngay khóa học: 13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại
Nội dung khóa học “13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại”:
Tìm hiểu tổng quan về xúc tiến bán hàng.
Nắm rõ bản chất của xúc tiến bán hàng.
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến xúc tiến bán hàng.
Hiểu về khuyến mãi.
Hiểu về khuyến mại.
Xây dựng và đo lường hiệu quả chiến dịch.
          
Giới thiệu giảng viên: Tạ Ngọc Tiến
Brand và content manager tại trường TNI Business School
Giảng viên khóa học Content Markeitng
 
Lợi ích khóa học “13 tuyệt chiêu khuyến mãi và khuyến mại”:
Hiểu được vai trò của khuyến mãi và khuyến mại
Đủ khả năng để phần biệt khuyến mãi và khuyến mại
Ứng dụng xây dựng chương trình khuyến mãi phù hợp với các đối tượng khách hàng
Tăng doanh số, tăng nhận diện và sự gắn kết thương hiệu
Giảm chi phí tối đa cho các chương trình khuyến mãi
 
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

CHƯƠNG 1
3 video 0 bài tập
Bài 1.1: Giới thiệu khóa học
Bài 1.2: Tại sao có khóa học
Bài 1.3:

CHƯƠNG 2
4 video 0 bài tập
Bài 2.1: Khái niệm xúc tiến bán hàng
Bài 2.2: Phân loại các hoạt động xúc tiến bán hàng
Bài 2.3: Kênh phân phối và xúc tiến bán hàng
Bài 2.4: Digital và Xúc tiến bán hàng

CHƯƠNG 3
3 video 0 bài tập
Bài 3.1: Tầm quan trọng của xúc tiến bán hàng
Bài 3.2: Chiến lược đẩy và kéo
Bài 3.3: Các vai trò của xúc tiến bán hàng

CHƯƠNG 4
2 video 0 bài tập
Bài 4.1: Các yếu tố tác động 1
Bài 4.2: Các yếu tố tác động 2

CHƯƠNG 5
10 video 0 bài tập
Bài 5.1: Khuyến mãi - Giảm giá 1
Bài 5.2: Khuyến mãi - Giảm giá 2
Bài 5.3: Khuyến mãi - Coupon
Bài 5.4: Khuyến mãi - Dùng thử
Bài 5.5: Khuyến mãi - Quà tặng
Bài 5.6: Khuyến mãi - Trò chơi
Bài 5.7: "Khuyến mãi - Combo/Set "
Bài 5.8: Khuyến mãi - Khuyến mãi liên kết
Bài 5.9: Khuyến mãi - Trưng bày điểm bán
Bài 5.10: Khuyến mãi - Các phương pháp khác

CHƯƠNG 6
3 video 0 bài tập
Bài 6.1: Khuyến mại 1
Bài 6.2: Khuyến mại 2
Bài 6.3: Khuyến mại 3

CHƯƠNG 7
6 video 1 bài tập
Bài 7.1: Quy trình - Xác định mục tiêu
Bài 7.2: Quy trình - Khách hàng mục tiêu
Bài 7.3: Quy trình - Ngân sách
Bài 7.4: Quy trình - Kênh, hình thức, công cụ
Bài 7.5: Quy trình - Lập kế hoạch và chạy thử
Bài 7.6: Quy trình - Thực hiện, Đo lường, Điều chỉnh
Trắc nghiệm cuối khóa
Đánh giá và góp ý khóa học
Các khóa học liên quan


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 3 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 398,000
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

9 bước xây dựng chiến lược Marketing

Khóa học giúp bạn tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing,hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các...

Out-of-Home: Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một kênh truyền thông “lão làng” nhưng không hề lạc hậu. Ngay tại Việt Nam, OOH vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ...

Câu Chốt Hạ

Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top